TIN TỨC

Ngày 22/10/2022, tại Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh, Trường Đại học Ngoại thương long trọng tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần đầu tư Cảng Cái Lân và Công ty Than Hạ Long – TKV nhằm thống nhất, chính thức hóa trong việc phối hợp hoạt động giữa Nhà trường cùng các đối tác doanh nghiệp trong các lĩnh vực đào tạo.

Lễ ký thỏa thuận hợp tác có sự tham dự của PGS, TS. Phạm Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương; Ông Nguyễn Bá Sơn – Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư Cảng Cái Lân; Ông Hà Mạnh Thường – Phó Giám đốc Công ty Than Hạ Long – TKV. Lễ ký thỏa thuận hợp tác diễn ra với sự chứng kiến của TS. Nguyễn Bình Minh – Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh cùng lãnh đạo các Phòng, Khoa, Viện trong toàn trường cùng các cán bộ, giảng viên Nhà trường và Cơ sở Quảng Ninh; Về phía khách mời có:  Bà Châu Hoài Thu – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh, Ông Nguyễn Tiến Dương – Phó Giám đốc sở Nội vụ Tỉnh Quảng Ninh, Bà Phạm Thị Hồng Hạnh – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch – Đầu tư tỉnh Quảng Ninh, Ông Nguyễn Đức Tiệp – Thành Ủy viên – Phó Chủ tịch UBND thành phố Uông Bí, cùng đại diện các doanh nghiệp, tổ chức đối tác của Nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: “Với triết lý giáo dục hướng tới khai phóng, gắn với thực tiễn, Trường Đại học Ngoại thương luôn xác định hợp tác doanh nghiệp vừa là mục tiêu, vừa là động lực cho sự phát triển lâu dài của Nhà trường nhờ vào những triển vọng kết nối nguồn lực trong tương lai. Nằm trong chiến lược phát triển chung của Nhà trường, với mục tiêu xây dựng CSQN trở thành trung tâm kết nối, tổ chức các hoạt động thực hành, thực tập của Nhà trường nhằm gắn kết đào tạo với thực tiễn, phục vụ cộng đồng, là đại diện của Nhà trường trong việc truyền thông, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Trường ĐHNT đến các địa phương khu vực vùng Đông Bắc, góp phần thực hiện mục tiêu chiến lược phát triển trường trở thành trường đại học đổi mới sáng tạo, Nhà trường đặc biệt quan tâm đến công tác kết nối với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh, thành phố lân cận. Thoả thuận hợp tác là một cột mốc quan trọng trong sự hợp tác lâu dài và Nhà trường hy vọng rằng mối quan hệ của các bên sẽ ngày càng được nâng cao hơn, hướng đến những giá trị phát triển bền vững”

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Bá Sơn – Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư Cảng Cái Lân khẳng định sự hợp tác với Trường Đại học Ngoại thương đánh dấu một bước tiến mới trong quan hệ của hai bên. Hơn nữa, ông Ông Nguyễn Bá Sơn cũng khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng Nhà trường trong các hoạt động đào tạo và mang lại nhiều cơ hội cho sinh viên, học viên trong quá trình học tập và cả sau khi tốt nghiệp.

Trong bối cảnh đổi mới cơ chế hoạt động, trong nhiều năm qua, Trường Đại học Ngoại thương đã và đang tích cực chủ động trong việc mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước với các mô hình hợp tác đa dạng, phong phú, hiệu quả và thiết thực. Cho đến nay, Nhà trường đã có mối quan hệ hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức, phối hợp triển khai nhiều hoạt động trong khuôn khổ các thỏa thuận hợp tác đã ký kết và đang nỗ lực mở rộng mạng lưới hợp tác này trong thời gian tới.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận tại buổi Lễ ký kết:

 

Our website is protected by DMC Firewall!