Tin tức hoạt động

Trong tiết trời mùa thu, liên tục các buổi chiều, từ ngày 20/09/2017 – các sinh viên Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh háo hức chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới.

Nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của sinh viên trong việc giữ gìn và bảo vệ tài sản công cũng như chuẩn bị cho năm học mới; môi trường học tập; tăng cường sự đoàn kết, gắn bó của sinh viên đối với nhà trường. Hoạt động tổng vệ sinh toàn trường cũng như môi trường sống xung quanh luôn được đoàn viên thanh niên, tuổi trẻ trường Đại học Ngoại Thương nói chung và sinh viên tại Cơ sở Quảng Ninh nói riêng, quan tâm và chú trọng. Trong không khí của mùa thu, Ban chấp hành Liên chi ĐoànCS Quảng Ninh cùng các Chi đoàn sinh viên đã tổ chức lễ ra quân tổng vệ sinh toàn Trường.

Giữa cái oi nóng mùa thu, nhưng tinh thần lao động của tuổi trẻ Ngoại Thương vẫn rất hăng hái. Từ 16h các buổi chiều, các đoàn viên, thanh niên, sinh viên cùng các Thầy, Cô phụ trách, giáo viên chủ nhiệm các Khối lớp đã có mặt đúng giờ tại khuân viên của Nhà trường để làm công tác tổng vệ sinh.

Dưới đây là một số bức ảnh về hoạt động vệ sinh môi trường:

TIN TỨC

DMC Firewall is a Joomla Security extension!