Tin tức hoạt động

Nhân dịp chào mừng 86 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017; ngày 21 và 22/03/2017, Liên Chi đoàn Trường ĐH Ngoại thương – Cơ sở Quảng Ninh tổ chức Hội thao với các môn thi đấu cầu lông và kéo co.

Phát biểu khai mạc giải thể thao, ThS. Bùi Duy Linh – Phó Giám đốc Cơ sở đánh giá cao hoạt động này của LCĐ Cơ sở Quảng Ninh. Thầy hy vọng Hội thao sẽ là cơ hội để các bạn sinh thể hiện năng khiếu của bản thân và hơn hết là nâng cao tinh thần đoàn kết, phát huy được sức mạnh tập thể không chỉ trong thi đấu thể thao mà cả trong học tập và các hoạt động xã hội.

Trải qua 2 môn thi đấu giữa các chi đoàn, với tinh thần thi đấu cao, các vận động viên đã mang đến cho cổ động viên những giây phút vui vẻ, hồi hộp nhưng không kém phần sôi nổi, quyết liệt. Những tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên càng tạo thêm động lực và sức mạnh cho các vận động viên thi đấu, đem đến cho người xem những những đường cầu đẹp; màn kéo co gay cấn, bất ngờ. Hấp dẫn và hào hứng nhất của Hội thao có lẽ là những giây phút của cuộc thi kéo co với giải Nhất thuộc về Chi đoàn K53-Kinh doanh quốc tế. Ở nội dung cầu lông diễn ra các trận giao hữu đôi nam, đôi nam nữ giữa các bạn sinh viên và các thầy, cô trong Cơ sở.

Qua 2 ngày Hội thao; các bạn đoàn viên viên, thanh niên Cơ sở Quảng Ninh đã có những kỷ niệm khó quên, các bạn sinh viên gần nhau hơn, đoàn kết hơn Hội thao khép lại thành công tốt đẹp nhờ sự quan tâm, ủng hộ của Ban Giám đốc Cơ sở; tinh thần thi đấu của vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình của đội ngũ cổ động viên.

Một số hình ảnh tại Hội thao

 

TIN TỨC

DMC Firewall is developed by Dean Marshall Consultancy Ltd