Tin tức hoạt động

Hướng đến kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 – 19/5/2017), Liên chi đoàn Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở Quảng Ninh phối hợp với Khoa Tiếng Anh chuyên ngành tổ chức cuộc thi “Road to mount Olympia 2017”. Cuộc thi nhằm hướng tới mục tiêu: Nâng cao nhận thức của sinh viên về tầm quan trọng của kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp và công việc; tạo động lực cũng như môi trường để các bạn rèn luyện và thể hiện kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh; tạo bước đệm để SV có kinh nghiệm về kỹ năng giao tiếp trong môi trường quốc tế.

Đến dự với chương trình, BTC vinh dự được đón tiếp TS. Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh; đại diện Thành đoàn Uông Bí cùng các thầy cô giáo và đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên đang học tập và sinh hoạt tại Cơ sở Quảng Ninh. 

Phát biểu tại chương trình, TS. Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Cơ sở đã nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao tinh thần tham gia cuộc thi của các em sinh viên và khẳng định đây là một sân chơi mang tính học thuật vô cùng hữu ích; bởi ngày nay Tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu. Sử dụng tốt tiếng Anh sẽ mang lại những lợi thế rất lớn đối với tất cả mọi đối tượng, đặc biệt là đối với sinh viên, giúp các em tiếp cận được với nguồn kiến thức, học liệu vô tận, mở ra những cơ hội học tập, cơ hội nghề nghiệp và phát triển mạng lưới mối quan hệ trên toàn thế giới. TS. Nguyễn Phúc Hiền cũng gửi lời cảm ơn tới Ban Giám khảo, các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên, các đội thi, nhà tài trợ, các cổ động viên đã đồng hành, hỗ trợ, cổ vũ các đội thi và chúc cho đêm thi thành công tốt đẹp.

Nội dung của Cuộc thi xoay quanh các chủ đề về kinh tế - xã hội, du lịch. Trải qua 4 phần thi: Vòng 1 (Warming up), vòng 2 (Overcoming the Obstacl), vòng 3 (Acceleration), vòng 4 (Top of the Mount); các bạn thí sinh tham gia chương trình có được những trải nghiệm mới mẻ, được tranh tài cũng như trau dồi sự tự tin trong sử dụng Anh ngữ thông qua các phần thi hấp dẫn. Có thể khẳng định, cuộc thi mang lại cho sinh viên cơ hội vàng để luyện tập, học hỏi cả về kiến thức và kỹ năng thiết yếu cho hội nhập quốc tế.

Kết thúc 4 phần thi, Ban Tổ chức đã chọn ra được đội xuất hơn cả là Khối sinh viên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế để trao giải Nhất.

Cuộc thi đã khép lại với nhiều cảm xúc cho người tham gia. Cuộc thi thực sự đã tạo nên được một sân chơi hấp dẫn và bổ ích dành cho sinh viên. Hy vọng cuộc thi sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của  Ban Giám đốc, các thầy cô giáo, các nhà tài trợ và các bạn sinh viên trong những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh về cuộc thi.

TIN TỨC

Our website is protected by DMC Firewall!