TIN TỨC

       Ngày 26/09/2021, Trường ĐH Ngoại thương trang trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp năm 2021 cho 4793 tân cử nhân, tân tiến sĩ, tân tiến sĩ tại cả 3 cơ sở đào tạo của Nhà trường.

Đây là buổi lễ tốt nghiệp Bậc nhất trong lịch sử hơn 60 năm của trường ĐH Ngoại thương khi LẦN ĐẦU TIÊN được tổ chức theo hình thức trực tuyến trên nền tảng Zoom và được phát trực tiếp trên kênh fanpage FTU Times; LẦN ĐẦU TIÊN buổi lễ được tổ chức chung cho cả 3 cơ sở đào tạo của Nhà trường tại Hà Nội, TP. HCM và Quảng Ninh; and LẦN ĐẦU TIÊN buổi lễ tốt nghiệp được tổ chức chung cho tất cả các hình thức, các nhà đào tạo khác nhau của các trường. Do vậy, đây cũng là một buổi lễ tốt nghiệp quy tụ ĐÔNG nhất, ĐÔNG số lượng tân cử nhân, tân tiến sĩ, tân tiến sĩ tham gia, hình thức tổ chức cũng là độc nhất và trên hết buổi lễ là một minh họa nét nhất cho tinh thần ĐOÀN KẾT, ĐỒNG LÒNG, GẮN KẾT giữa những “NGƯỜI NGOẠI THƯƠNG” ở cả 3 cơ sở đào tạo với nhau.

Buổi lễ tốt nghiệp năm nay cũng có nhiều điểm đặc biệt về cảm xúc, thể hiện tinh thần, giá trị và bản sắc Ngoại thương: Đó là video clip cùng nhìn lại đường gắn phía dưới mái trường Ngoại thương của người thân. các tân cử nhân, tân tiến sĩ, tân tiến sĩ với nhiều dấu ấn, kỷ niệm khó phai. Đó là video clip vinh danh tất cả các tân cử nhân, tân tiến sĩ, tân tiến sĩ tốt nghiệp năm 2021, mỗi tân tiến sĩ, tân tiến sĩ, tân tiến sĩ đều được xem là hình ảnh tốt nhất của chính mình và có could not benknown more than time out of mình đã trở thành một thành viên không thể thiếu trong đại gia đình Ngoại thương. That is that but is it used to the same-item specification not to from the em sinh viên tại cả 3 cơ sở đào tạo của các trường học, chưa từng gặp nhau, chưa từng cùng nhau luyện tập trực tiếp một ngày nào đó mà chỉ hoàn thành trao đổi toàn bộ, tập luyện qua màn hình trực tuyến nhưng các em đã được chuyển đến buổi lễ một tiết mục nghệ thuật vô cùng đặc sắc, thể hiện sự kết nối của những “Người ngoại thương” dưới “Mái nhà chung ĐH Ngoại thương”. Đó là clip tri ân của các tân cử nhân, tân tiến sĩ, tân tiến sĩ gửi những tâm sự, những lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các thầy cô giáo, Bộ phận, người lao động của Nhà trường cũng như các bậc phụ huynh của mình. Và đó là những hình ảnh đầy cảm xúc của 76 lớp hành chính và hình ảnh tập tin có thể ghi lại khoảnh khắc gần 2000 tân cử nhân, tân tiến sĩ, tân tiến sĩ đội chiếc áo tốt nghiệp và cùng gửi một tin nhắn “ Ngoại thương là Nhà và chúng ta là một gia đình ”. This may is the best per view, great best, shock and self-Hào của buổi lễ. Một đặc biệt nữa là tất cả các sản phẩm clip được trình chiếu trong lễ tốt nghiệp đều do các em sinh viên K57, 58, 59, thậm chí có cả những em tân sinh viên K60 cùng xây dựng để gửi tới các anh chị. tân cử nhân, tân tiến sĩ, tân tiến sĩ. Mong rằng, những món quà nhỏ này từ phía Nhà trường sẽ là hành trang, tiếp sức cho các tân cử nhân, tân tiến sĩ, tân tiến sĩ bước tiếp trên đường dài trước.

Chia tay nhé, rồi ngày vui ta gặp nhau! Từ hôm nay, các tân cử nhân, tân tiến sĩ, tân tiến sĩ sẽ trở thành những cựu sinh viên, cựu học viên của Nhà trường. Mong rằng dù trên bất cứ khung cửa nào của đời sống, các bạn cứ nhớ có mái nhà mang tên Ngoại thương, có gia đình mang tên Ngoại thương luôn sẵn sàng mở rộng vòng tay yêu thương để đón những đứa con xa trở về Nhà ”.

 

Các

tin nhắn được đưa ra:

Báo Dân trí: https: //dantri.com.vn /.../ le-tot-nghiep-vang-lang-nhat ...

Báo Doanh nghiệp VN: https: //vndoanhnhan.vn/truong-dai-hoc-ngoai-thuong-to ...

 

DMC Firewall is a Joomla Security extension!