TIN TỨC

  Ngày 09/08/2021, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT đã có Quyết định số 2566/QĐ-BGDĐT về việc tặng bằng khen cho 4 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid 19.

  Theo đó, tập thể Trường ĐH Ngoại thương và cá nhân đồng chí PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường đã vinh dự nhận được Bằng khen của Bộ trưởng. Đây là sự ghi nhận xứng đáng đối với những thành tích xuất sắc của tập thể lãnh đạo trường và cá nhân đồng chí Hiệu trưởng trong chỉ đạo, điều hành, cũng như những cố gắng, nỗ lực, sự đồng lòng, đoàn kết, quyết tâm của cả tập thể cán bộ, viên chức, người lao động và người học tại Trụ sở chính Hà Nội, Cơ sở II TP. HCM và Cơ sở Quảng Ninh trong công tác phòng chống dịch Covid 19. Thành tích này càng đặc biệt có ý nghĩa đối với Nhà trường trong ngày đầu tiên của năm học mới 2021 - 2022, nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid 19 đã kéo dài suốt gần 2 năm qua và vẫn đang có những diễn biến hết sức phức tạp và khó lường.
  Hai năm học vừa qua đã chứng kiến những khó khăn chưa từng có của đất nước nói chung cũng như của nhà trường nói riêng do dịch bệnh Covid-19 liên tục kéo dài. Mặc dù vậy, toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, người học Trường ĐH Ngoại thương đã nhanh chóng thích ứng với bối cảnh mới, phát huy tinh thần tiên phong trong đổi mới sáng tạo, cùng nhau vượt qua nhiều thử thách, khó khăn để vừa đảm bảo phòng chống dịch vừa hoàn thành các nhiệm vụ năm học. Theo đó, kể từ khi dịch được công bố tại Việt Nam, thực hiện các hướng dẫn, chỉ đạo của các cấp trên, cả 3 cơ sở đào tạo đã chủ động đồng loạt triển khai nhiều biện pháp linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả trong mọi mặt công tác của Nhà trường từ công tác chỉ đạo, điều hành, y tế cơ sở, tổ chức giảng dạy và học tập, nghiên cứu khoa học, hợp tác phát triển cho đến công tác thông tin - truyền thông, hỗ trợ người học, hỗ trợ cộng đồng, thiện nguyện… Tất cả các công tác đều được chuẩn bị từ sớm, từ xa, có kế hoạch, dự báo, kịch bản ứng phó nhanh chóng, kịp thời, cụ thể trong từng giai đoạn phòng chống dịch. Do vậy, ý thức phòng chống dịch, trách nhiệm với cộng đồng của mỗi cán bộ, viên chức, người lao động ngày càng được nâng cao, mọi mặt hoạt động của Nhà trường đều không bị động, bất ngờ trong bối cảnh dịch bệnh nhiều khó khăn và đều đạt những kết quả tốt đẹp, đáng ghi nhận.

DMC Firewall is developed by Dean Marshall Consultancy Ltd