TIN TỨC

Chiều ngày 18/01/201, Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh đã tổ chức chương trình “Xuân Yêu thương Tết Đinh Dậu 2017”, tặng quà cho một số em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, trước khi các em về đón Tết Đinh Dậu 2017 cùng gia đình.

Tại chương trình, TS. Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở cùng ThS. Bùi Duy Linh - Phó Giám đốc Cơ sở đã trao19 suất quà Tết (mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng) cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập.

Phát biểu tại chương trình, TS. Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh nhấn mạnh: “Đây là chương trình được tổ chức thường niên tại Trường ĐH Ngoại thương cũng như ĐH Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh. Việc làm này thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường với các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng vươn lên trong học tập và đạt thành tích tốt. Đây cũng là dịp để thể hiện truyền thống tương thân tương ái của dân tộc nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các em sinh viên ở xa được về quê ăn Tết cùng gia đình thật ấm cúng, vui vẻ”.

Em Bùi Thị Lan – sinh viên K52 - Quản trị Du lịch & Khách sạn, thay mặt các bạn sinh viên được nhận quà, đã phát biểu: “Hôm nay, em cùng các bạn sinh viên có mặt ở đây rất xúc động trước tình cảm mà Nhà trường, Cơ sở Quảng Ninh dành cho chúng em. Phần quà tuy nhỏ nhưng chan chứa bao tình cảm thương yêu, gắn bó mà các thầy cô dành tặng các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn xa quê. Chúng em xin hứa tiếp tục cố gắng phấn đấu học tốt hơn nữa để xứng đáng với sự quan tâm này”.

 Một số hình ảnh tại chương trình.

TIN TỨC

DMC Firewall is developed by Dean Marshall Consultancy Ltd