TIN TỨC

Trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón Xuân Đinh Dậu 2017; ngày 18/01/2017, Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh tổ chức buổi gặp mặt tất niên năm Bính Thân.

Tham dự buổi gặp mặt có TS. Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở; ThS. Bùi Duy Linh - Phó Giám đốc Cơ sở; các đồng chí lãnh đạo UBND, lãnh đạo Công an phường Nam Khê; các thầy nguyên là lãnh đạo Trường TH Nông Lâm Ngư nghiệp Quảng Ninh (Tiền thân của Trường ĐH Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh); các cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu của Cơ sở; các thầy cô giáo ĐHNT - Cơ sở Hà Nội đang giảng dạy tại Cơ sở cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức Cơ sở Quảng Ninh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở đã báo cáo tóm tắt những thành tích nổi bật của Cơ sở trong năm 2016; những định hướng, mục tiêu trong năm 2017. TS. Nguyễn Phúc Hiền  gửi lời cám ơn sâu sắc tới các thầy nguyên là lãnh đạo Trường TH NLNN QN; các cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu của Cơ sở. Đây chính là những người đã xây dựng những viên gạch đầu tiên của Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh, để rồi các thế hệ tiếp theo tiếp tục xây dựng, củng cố và phát triển. TS Nguyễn Phúc Hiền tin tưởng với sự đồng hành, giúp đỡ từ các thế hệ lãnh đạo; các cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu; Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh sẽ ngày càng vững bước trong tương lai.

Thầy Lã Văn Lâm thay mặt cho các thầy nguyên là lãnh đạo Trường TH NLNN Quảng Ninh gửi lời cảm ơn tới Ban Giám hiệu Trường ĐH Ngoại thương, Ban Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh đã luôn chăm lo, tạo điều kiện để các cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu của nhà trường có những buổi gặp gỡ đầy tình cảm và ấm ấp này.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt tất niên năm Bính Thân.

DMC Firewall is a Joomla Security extension!