TIN TỨC

Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)

Đến dự buổi Lễ về phía Cơ sở có các đồng chí trong Chi hội cựu giáo chức, Ban Giám đốc, Chi ủy, lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên, viên chức Cơ sở Quảng Ninh.

Thay mặt cho lãnh đạo Cơ sở Quảng Ninh, nhân dịp ngày 20-11, TS. Nguyễn Bình Minh đã gửi lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ Thầy, Cô, cán bộ viên chức của Cơ sở Quảng Ninh, những người đã góp phần tạo nên tên tuổi và thương hiệu Đại học Ngoại thương. Thầy cũng mong muốn Chi hội cựu giáo chức Cơ sở sẽ luôn đồng hành, phát huy trí tuệ, tình đoàn kết để góp phần phát triển Nhà trường và thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới giáo dục.

Bên cạnh lời tri ân sâu sắc, TS. Nguyễn Bình Minh còn nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong thời gian tới là tiếp tục phát huy truyền thống quí báu của Trường đại học Ngoại thương trong học tập, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, phát huy sức mạnh tổng hợp, cố gắng phấn đấu phát triển Cơ sở Quảng Ninh trở thành phân hiệu của Trường Đại học Ngoại thương trong tương lai gần.

Cũng tại lễ kỷ niệm, tiếp tục buổi lễ tôn vinh ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, đại diện chi hội cựu giáo chức, các bạn sinh viên, học viên cao học đang học tập tại Cơ sở Quảng Ninh đã phát biểu chúc mừng và tặng hoa tri ân các Thầy, Cô giáo.

Cuối chương trình TS Nguyễn Bình Minh trân trọng gửi lời cảm ơn tới đã bạn học viên, sinh viên đã gửi lời tri ân tới các thầy cô Cơ sở Quảng Ninh nói riêng và Trường Đại học Ngoại thương nói chung. Hy vọng rằng trong tương lai các bạn sẽ tiếp tục cố gắng phát huy tinh thần, bản lĩnh của sinh viên để các phong trào hoạt động và học tập của học viên, sinh viên Cơ sở Quảng Ninh ngày một lớn mạnh.

 Một số hình ảnh tại buổi Lễ

Our website is protected by DMC Firewall!