TIN TỨC

 

Ngày 16/02/2022, nhân ngày đầu tiên đón sinh viên tới trường học tập trung từ đầu năm học, trong không khí vui tươi, phấn khởi của trường, TS Nguyễn Bình Minh - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh, ThS Nguyễn Quốc Tuân - Trưởng ban Quản lý đào tạo và công việc sinh viên, ThS. Vũ Thanh Hà - Bí thư Liên chi đoàn Cơ sở Quảng Ninh đã tới kiểm tra công việc chống dịch, đồng thời thăm dò, giáo viên và trò chơi tại các lớp của sinh viên trong ngày quay lại trường học tập trung.

 

Tại đây, TS Nguyễn Bình Minh - Giám đốc Cơ sở bày bán niềm vui, phấn khởi khi được chào đón và gỡ bỏ trực tiếp các tân sinh viên sau gần 1 năm học trực tuyến. Đặc biệt, các thầy cô nhiệt liệt chào mừng các tân sinh viên K60 lần đầu tiên ra mắt trường và tham gia các lớp học trực tiếp dưới mái nhà FTU thân thương. Khoá 60 là khóa rất đặc biệt trong lịch sử nhà trường, là khóa đầu tiên thực hiện các thủ tục học trực tuyến, tham dự lễ khai giảng trực tuyến và học toàn bộ học kỳ đầu tiên trực tuyến.

 

Thầy cũng đã thêm thông tin về các kế hoạch, phương pháp, kịch bản chống dịch mà nhà trường chuẩn bị hết sức cẩn thận, chu kỳ trước khi đón sinh viên quay lại trường, đồng thời các thầy cô cũng có đề xuất tất cả tất cả các bạn sinh viên trong toàn trường tuân thủ các quy định, hướng dẫn phòng dịch của Nhà nước và Nhà trường bảo đảm an toàn dịch vụ, bảo vệ sinh học đường trong bệnh cảnh dịch vẫn có nhiều biến thể diễn ra tạp chí chí và khó tính toán. Cô cũng lưu tất cả giảng viên, sinh viên luôn sẵn sàng, ứng dụng chủ động với ngôn ngữ phát sinh để cùng nhau thực hiện tốt các phương án, kịch bản phòng dịch và hỗ trợ thời gian, hiệu quả thành viên bởi vì bệnh lý không thể tham gia học tập và sinh hoạt trực tiếp tại trường.

Cuối cùng, đại diện Cơ sở Quảng Ninh cũng gửi lời chúc sức khỏe, bình an và hạnh phúc đến tất cả các thầy cô giáo, các bạn sinh viên cùng gia đình.

Our website is protected by DMC Firewall!