TIN TỨC

Ngày 03/02/2020, tức mùng 10 Tết Canh Tý , trong không khí tươi vui, ấm cúng của những ngày đầu xuân, Công đoàn Cơ sở Quảng Ninh - trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức chương trình gặp mặt cán bộ, viên chức đầu xuân Canh Tý 2020.

Đến dự buổi gặp mặt có TS. Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh, TS. Nguyễn Bình Minh – Phó Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh, ThS. Nguyễn Quốc Tuân - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở, cùng lãnh đạo các đơn vị trong toàn Cơ sở và đông đảo cán bộ, viên chức trong Cơ sở.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Phúc Hiền gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, an khang, hạnh phúc tới toàn thể cán bộ, giảng viên và gia đình, chúc cho Cơ sở trong năm Canh Tý phát triển mạnh mẽ hơn nữa, xứng đáng là một trong những trường đại học danh tiếng. Điểm lại một số thành tựu nổi bật Cơ sở đã đạt được trong năm vừa qua, Thầy mong muốn cán bộ, giảng viên Cơ sở trong năm tới thể hiện quyết tâm đoàn kết, phát huy dân chủ, phấn đấu đạt được mục tiêu đã đề ra. Chúc mỗi cán bộ, giảng viên đạt được niềm mơ ước riêng chung, tràn ngập trong tiếng cười.

Trong không khí vui vẻ và ấm áp đầu năm mới, Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở đã khui rượu và nâng ly chúc mừng năm mới.

 

 

 

 

 

 

Our website is protected by DMC Firewall!