TIN TỨC

Ngày 12/9, Cơ sở Quảng Ninh - trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức buổi làm việc với Tổ chức xúc tiến quốc tế hóa Nhật Bản (JAPI).

Tham dự buổi làm việc về phía JAPI có ông Takayasu Omura - Chủ tịch JAPI. Về phía trường có PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng, TS. Trần Thị Thu Thủy – Trưởng Khoa tiếng Nhật; PGS, TS Vũ Thị Hiền – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế; ThS. Đào Thị Thu Hà – Phó Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế; TS. Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh, cùng lãnh đạo một số đơn vị trong Cơ sở.

Tại buổi làm việc, PGS, TS Bùi Anh Tuấn bày tỏ vui mừng được gặp lại ông Omura, cảm ơn JAPI đã hợp tác cùng với Nhà trường trong tiến trình quốc tế hóa giáo dục đại học. Phía JAPI cũng bày tỏ vui mừng trước những bước đi khởi đầu tốt đẹp trong mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai bên, khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để hỗ trợ Nhà trường trong việc nâng cao danh tiếng và uy tín của nhà trường như một tổ chức giáo dục được quốc tế công nhận.

Cũng trong buổi làm việc, hai bên đã tiến hành thảo luận các nội dung tập trung vào sự phối hợp giữa hai bên trong việc triển khai các dự án quốc tế nhằm hỗ trợ Cơ sở Quảng Ninh trong quá trình xây dựng và phát triển chung. Đây sẽ là đầu mối, là diễn đàn giao lưu giữa các doanh nghiệp nước ngoài, sinh viên quốc tế và Cơ sở Quảng Ninh. Nhà trường tin tưởng rằng với sự hỗ trợ và đồng hành của JAPI, trường Đại học Ngoại thương nói chung và cơ sở Quảng Ninh nói riêng sẽ có những bước phát triển và chuyển mình tích cực trong thời gian tới.

Our website is protected by DMC Firewall!