Tin tức hoạt động

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3); được sự đồng ý của Chi ủy và Ban Giám đốc, tối ngày 23/3/2017, BCH Liên chi đoàn Trường ĐH Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh tổ chức Cuộc thi  “FTU3 Club Got talent 2017” – Cuộc thi tài năng giữa các CLB mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017).

Đến dự với chương trình, BTC vinh dự được đón tiếp ThS. Bùi Duy Linh – Phó Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh; đại diện các đơn vị đoàn trên địa bàn: Trường Quân sự tỉnh Quảng Ninh, Trung đoàn 244; cùng các thầy cô giáo và đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên đang học tập và sinh hoạt tại Cơ sở Quảng Ninh. 

Cuộc thi “FTU3 Club Got talent 2017” năm nay là một cuộc thi mới đến với các bạn sinh viên Cơ sở Quảng Ninh. Các tiết mục tham dự cuộc thi đã được các bạn đoàn viên thanh niên trong các Câu lạc bộ tập luyện và chuẩn bị hết sức công phu từ âm nhạc đến trang phục biểu diễn. Cuộc thi còn là cơ hội để các bạn đoàn viên thanh niên thể hiện “tài năng” của mình trong các lĩnh vực ca hát, múa, trình diễn thời trang, kịch… Đây cũng là dịp các bạn đoàn viên và các CLB trong Cơ sở tăng cường giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, giúp đỡ nhau trong học tập và cuộc sống.

Qua cuộc thi, ThS. Bùi Duy Linh – Phó Giám đốc Cơ sở đánh giá cao hoạt động này của LCĐ Cơ sở Quảng Ninh. Thầy hy vọng các bạn sinh viên Trường ĐH Ngoại thương - Cơ sở Quảng Ninh luôn cố gắng hoàn thiện về tri thức, thể chất và cũng luôn rất sáng tạo trong các hoạt động phong trào Đoàn thể và khẳng định mình là sinh viên Ngoại thương luôn năng động và nhiệt huyết.

 Dưới đây là một số hình ảnh tại cuộc thi:

TIN TỨC

DMC Firewall is developed by Dean Marshall Consultancy Ltd