Phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại Trường ĐH Ngoại thương hiện là đầu mối đại diện cho Trường ĐH Ngoại thương nhận đăng ký quyền truy cập cơ sở dữ liệu về Marketing, truyền thông và sáng tạo The Work (by Cannes Lions International Festival of Creativity) đến hết tháng 6/2020 (miễn phí). Đây là một nỗ lực của Liên hoan Marketing, truyền thông và sáng tạo lớn nhất thế giới nhằm chia sẻ kho dữ liệu trực tuyến quý giá này một cách miễn phí đến hết tháng 6/2020 tới cộng đồng những người làm Marketing, thiết kế, truyền thông đa phương tiện trên toàn thế giới trong bối cảnh dịch Covid-19.

Số lượng tối đa quyền được cấp: 100 (một trăm). Tất cả các sinh viên đại học và học viên cao học của Trường ĐH Ngoại thương (không phân biệt chuyên ngành, hệ đào tạo) đều có quyền đăng ký để có cơ hội nhận quyền truy cập này. Các giảng viên của các bộ môn liên quan sẽ được cấp tối đa 20% số lượng nói trên (theo đăng ký).

Những sinh viên, học viên đã từng hoặc đang tham gia cuộc thi sáng tạo danh giá nhất Việt Nam, Vietnam Young Lions, sẽ được ưu tiên nếu có nhiều hơn 100 người đăng ký. Đối với các sinh viên/học viên khác, định hướng nghề nghiệp Marketing-truyền thông-sáng tạo cũng như thời gian đăng ký sớm sẽ là những yếu tố được ưu tiên khi P. TT&QHĐN quyết định cấp phát các quyền truy cập này.

Thời hạn đăng ký: 23h59 ngày thứ năm 16/4/2020 (dự kiến thông báo tài khoản cá nhân và hướng dẫn truy cập trước 20/4/2020).

Thông tin chi tiết và link đăng ký được công bố trên Fanpage FTU Times, tại: https://www.facebook.com/ftutimesofficial/posts/2933144986723557

Các bài khác...

DMC Firewall is a Joomla Security extension!