TIN TỨC

Trong buổi học đầu tiên của năm mới Quý Mão, sáng nay 06/02/2023, tập thể lãnh đạo Cơ Sở Quảng Ninh gồm: TS Nguyễn Bình Minh – Giám đốc, ThS Nguyễn Quốc Tuân – Phó Giám đốc và ThS Vũ Thanh Hà – Bí thư LCĐ cũng một số cán bộ, giảng viên Cơ sở đã đến thăm và chúc Tết giảng viên, sinh viên nhân dịp đầu xuân năm mới tại từng lớp học.

Trong không khí rộn ràng đầu xuân mới, cũng là ngày đầu tiên sinh viên bắt đầu đi học trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, đoàn đã tới từng lớp học để chúc Tết và lì xì cho giảng viên và sinh viên với thông điệp chúc một năm may mắn, tốt lành. Đây là hoạt động truyền thống đã được duy trì trong nhiều năm qua của Cơ sở.

Phát biểu tại các lớp, TS Nguyễn Bình Minh – Giám đốc Cơ sở bày tỏ kỳ vọng trong năm mới - Quý Mão 2023, toàn thể các thầy cô và các bạn học viên, sinh viên luôn quyết tâm và đồng lòng thực hiện thành công kế hoạch năm học của Cơ sở Quảng Ninh. Nhân buổi gặp mặt đầu xuân, TS Nguyễn Bình Minh cũng gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, bình an, nhiều niềm vui và hạnh phúc tới toàn thể các thầy cô giáo và sinh viên. Thầy cũng hy vọng mỗi người Ngoại thương cùng phấn đấu nhiều hơn nữa, phát huy truyền thống đoàn kết, chủ động đổi mới sáng tạo, xây dựng Nhà trường phát triển bền vững, luôn là trường đại học chất lượng, uy tín, hàng đầu cả nước và mong muốn Nhà trường luôn là ngôi nhà chung hạnh phúc, nơi nuôi dưỡng và là bệ phóng cho tiềm năng, các ý tưởng đổi mới sáng tạo của từng cá nhân vì sự phát triển của Nhà trường.

Thay mặt cho các bạn sinh viên, Bạn Đặng Thanh Huyền – K60 KDQT đã gửi lời chúc tới toàn thể các thầy cô Cơ sở Quảng Ninh một năm mới tràn ngập thành công và lời cảm ơn chân thành nhất.

DMC Firewall is developed by Dean Marshall Consultancy Ltd