TIN TỨC

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi: Các quý mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân và các tình nguyện viên đồng hành cùng chương trình.” Xuân Tình Nguyện Tết Yêu Thương 2021”

Lời đầu tiên, BTC chương trình “ Xuân Tình Nguyện Tết Yêu Thương 2021”, xin gửi tới Các quý mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân và các tình nguyện viên đồng hành cùng chương trình lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Xin tri ân lòng tin và sự ủng hộ ,quan tâm, đông hành gắn bó với chương trình “ Xuân Tình Nguyện Tết Yêu Thương 2021” từ những ngày cuối tháng 12 năm 2020 đến ngày hôm nay.

Với số tiền được tài trợ bao gồm cả hiện vật và tiền mặt, Ban tổ chức đã chuyển thành công 30 suất quà bao gồm chăn bông, gạo, mì tôm, ... tới bà con, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kỳ Thượng – TP Hạ Long - Quảng Ninh và thực hiện hoạt động vẽ tranh tường tại điểm trường Khe Lương thuộc xã Kỳ Thượng. Cùng với đó là 115 suất quà và 50 chiếc phích đến các đối tượng bảo trợ tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Ninh. Những món quà nhỏ bé đó đã góp phần giúp đỡ thêm phần nào cho cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp hơn.

Trong suốt thời gian phát động và chuẩn bị cho chương trình cũng như để đạt được thành công cho chương trình, Ban tổ chức đã nhận được nhiều tình cảm, động viên, chia sẻ cùng sự quyên góp ủng hộ cả về vật chất và tinh thần của các cá nhân, tập thể trong và ngoài đơn vị. BTC xin chân thành cảm ơn Công đoàn Cơ sở Quảng Ninh - Trường Đại Học Ngoại Thương , Liên chi Đoàn Cơ sở Quảng Ninh - trường Đại Học Ngoại Thương, Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông, Công ty TNHH Nhiệt điện Uông Bí, Quỹ Thiện Duyên, Công ty cổ phần Cựu chiên binh, Trung tâm thể hình Kứng Gym, Tiệm bánh ngọt Tân Tòng, Coffee 1988, Salon tóc Long Hoàng, Các lớp khóa K56, K57, K58, K59 Cơ sở Quảng Ninh - Trường Đại học Ngoại thương, Lớp Thạc sĩ Quản lý Kinh tế khóa 1,2 Trường Đại Học Ngoại Thương , Thầy Khai Từ (Chùa Ba Vàng), các cựu học viên sinh viên Cơ sở Quảng Ninh cùng các bạn tình nguyện viên đã cùng đồng hành, giúp đỡ và hỗ trợ Ban tổ chức thực hiên thành công chương trình này.

Trong quá trình tổ chức, tiếp nhận ủng hộ, không tránh khỏi những thiếu sót. Ban tổ chức chương trình “Xuân Tình Nguyện Tết Yêu Thương 2021” mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của các nhà hảo tâm, các bạn tình nguyện viên, các thành viên trong đoàn.

Trân trọng cảm ơn!

DMC Firewall is developed by Dean Marshall Consultancy Ltd