TIN TỨC

Ngày 17/10/2020, tại Cơ sở Quảng Ninh, Trường ĐHNT đã ký kết Thỏa thuận hợp tác với Sở KH&CN tỉnh Quảng Ninh.

Tham dự lễ ký kết về phía tỉnh Quảng Ninh có Ông Hoàng Bá Nam - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Quảng Ninh, Ông Trần Văn Lâm - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Uông Bí. Về phía Trường ĐHNT có PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Phạm Thu Hương - UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường; PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc CSQN cùng lãnh đạo một số đơn vị trong toàn trường, cán bộ, giảng viên Nhà trường và CSQN.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Hoàng Bá Nam đã cho biết Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh nhiệm kỳ 2020 - 2025 vừa qua đã xác định phát triển Khoa học và Công nghệ là một trong những hướng đi trọng tâm của tỉnh trong thời gian tới. Do vậy, việc hợp tác với các trường Đại học trên địa bàn tỉnh, trong đó có Trường ĐHNT để thực hiện các đề tài nghiên cứu góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh là một trong trong những giải pháp quan trọng để thực hiện hướng đi đó.

Đồng phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cho biết, việc thành lập và phát triển CSQN là một trong những hướng đi nhằm thực hiện trách nhiệm xã hội của Nhà trường đối với tỉnh Quảng Ninh nói chung và đối với khu vực Đông Bắc nói riêng. Trong thời gian tới, Nhà trường cũng sẽ triển khai nhiều chương trình nghiên cứu ở nhiều cấp. Do vậy, nhà trường chủ trương hợp tác với chính quyền tỉnh Quảng Ninh để triển khai các đề tài nghiên cứu, chuyển giao tri thức phục vụ cho việc phát triển tỉnh Quảng Ninh trở thành một trung tâm Khoa học - Công nghệ, trung tâm Khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo của phía Bắc và cả nước.

DMC Firewall is a Joomla Security extension!