TIN TỨC

Ngày 30/09/2020, tại Cơ sở Quảng Ninh, trường Đại học Ngoại thương tổ chức Buổi chia tay viên chức nghỉ hưu.

Tham dự buổi gặp mặt chia tay có TS. Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh; các đồng chí lãnh đạo của Cơ sở Quảng Ninh; toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức tại Cơ sở Quảng Ninh

Thay mặt lãnh đạo Cơ sở, TS. Nguyễn Phúc Hiền đã gửi lời tri ân sâu sắc và ghi nhận những đóng góp cả về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của đồng chí Vũ Thị Niên Anh - CBVC nghỉ hưu, vào sự phát triển lớn mạnh của Nhà trường trong những năm công tác. Thầy Nguyễn Phúc Hiền cũng chân thành gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới gia đình đồng chí Niên Anh, đồng thời tha thiết mong muốn đồng chí Niên Anh sau khi nghỉ hưu vẫn tiếp tục cộng tác, cống hiến tâm huyết, trí tuệ và kinh nghiệm của mình vào sự phát triển của Nhà trường nói chung và Cơ sở Quảng Ninh nói riêng, trong thời gian tới.

Để ghi nhận sự đóng góp của đồng chí Vũ Thị Niên Anh cho sự phát triển của Nhà trường, TS. Nguyễn Phúc Hiền được sự ủy quyền của Ban Giám hiệu Trường Đại học Ngoại thương đã trân trọng trao tặng đồng chí Niên Anh Kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của Trường Đại học Ngoại thương"

Bày tỏ sự xúc động và lời cảm ơn chân thành trước sự trân trọng, yêu quý mà Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban giám hiệu, Ban Giám đốc, Công đoàn cũng như các cán bộ, viên chức Ban QLĐT&CTSV và các Ban của Cơ sở Quảng Ninh đã dành cho, đồng chí Vũ Thị Niên Anh ôn lại những kỷ niệm đẹp đáng nhớ trong suốt nhiều năm gắn bó với công tác Đào tạo tại Cơ sở Quảng Ninh. Đồng chí Niên Anh gửi lời cảm ơn chân thành tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường và luôn tin tưởng vào Lãnh đạo Trường và các thế hệ cán bộ tiếp theo sẽ phấn đấu xây dựng Nhà trường và Cơ sở Quảng Ninh ngày một vững mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ.

DMC Firewall is a Joomla Security extension!