TIN TỨC

Ngày 07/07/2020 Cơ sở Quảng Ninh đã trang trọng đón tiếp và có buổi làm việc với Ngài Phó đại sứ Weert Börner – Đại sứ quán Đức

Ngài Weert Börner hiện là Phó Đại sứ phụ trách Kinh tế của Đại sứ quán Đức tại Hà Nội. Ngài Phó Đại sứ đã được TS. Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Cơ sở cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Cơ sở nhiệt liệt chào mừng cho chuyến thăm, làm việc và trao đổi tại Cơ sở Quảng Ninh.

Trong khuôn khổ buổi làm việc tại Cơ sở Quảng Ninh, Ngài Phó đại sứ đã có buổi tọa đàm với sinh viên của Trường Đại học Ngoại thương- Cơ sở Quảng Ninh về chủ đề " Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA)", đồng thời trao đổi về các định hướng và những vấn đề mà sinh viên quan tâm hiện nay. Ngài Phó đại sứ mang đến rất nhiều thông tin về Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU sẽ chính có hiệu lực từ 01/08/2020 và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của bản thân trong thời gian công tác tại Hàn Quốc khi Hàn Quốc áp dụng Hiệp định thương mại tự do Hàn Quốc - EU cũng như những bài học mà Việt Nam cần học tập.

Quan điểm và cách tiếp cận nghiên cứu của Ngài Phó đại sứ đặc biệt có ý nghĩa cả trong lý luận và thực tiễn, những chia sẻ của Ngài Phó đại sứ sẽ mở ra nhiều định hướng trong việc nghiên cứu, giảng dạy và tạo thêm động lực làm việc cho cán bộ, giảng viên, sinh viên Cơ sở Quảng Ninh trong thời gian tới.

DMC Firewall is developed by Dean Marshall Consultancy Ltd