TIN TỨC

Tọa đàm Chia sẻ định hướng nghề nghiệp với sự tham gia của diễn giả Nguyễn Quỳnh Nam (Tổng Giám đốc công ty TNHH Crowe Việt Nam); Bà Phạm Xuân Hồng Hạnh (Trưởng ban dịch vụ học viên, VP ACCA Hà Nội); và các thành viên của công ty TNHH Crowe Việt Nam tổ chức tại Cơ sở Quảng Ninh.

Tham dự buổi tọa đàm về phía Cơ sở Quảng Ninh có TS. Nguyễn Bình Minh – Phó Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh; ThS. Trần Thị Thoa – Bí thư liên chi đoàn, cùng toàn thể các Cán bộ giảng viên, sinh viên chuyên ngành Kế toán – kiểm toán tại Cơ sở quan tâm tới lắng nghe.

Tại buổi toạ đàm, các diễn giả đã chia sẽ những nội dung hết sức thú vị về định hướng phát triển nghề kế toán kiểm toán cũng như các xu hướng trên thế giới và tại Việt Nam trong thời gian gần đây.

Bên cạnh đó Crowe Việt Nam và ACCA đã dành cho sinh viên Cơ sở Quảng Ninh rất nhiều ưu đãi tài liệu cũng như các cơ hội việc làm cho sinh viên.

Đây là những chia sẻ rất thiết thực và hữu ích dành cho các sinh viên Cơ sở Quảng Ninh và thu hút sự quan của đông đảo các thầy cô tại Cơ sở.

 

 

 

 

 

 

 

Our website is protected by DMC Firewall!