TIN TỨC

Ngày 16/11/2019 tại hội trường nhà D, Trường Đại học Ngoại thương – Cơ sở Quảng Ninh hân hạnh được đón tiếp và làm việc với đoàn đại biểu sinh viên Trường đại học Nagoya (Nhật Bản). Tham gia đón tiếp và làm việc với đoàn có TS. Nguyễn Bình Minh – Phó Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành LCĐ Cơ sở Quảng Ninh và đông đảo sinh viên đang học tập tại Cơ sở Quảng Ninh.

Cuộc gặp mặt diễn ra rất sôi nổi, hào hứng. Mở đầu là phần giới thiệu về hoạt động và truyền thống của trường đại học Ngoại Thương cơ sở Quảng Ninh do đồng chí Nguyễn Hải Hùng trình bày. Bài thuyết trình thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên Nhật. Sau khi đại diện hai bên trao tặng những phần quà lưu niệm, các bạn sinh viên trường đại học Nagoya và sinh viên Cơ sở Quảng Ninh cùng tham gia các trò chơi hấp dẫn. Tiếng cười đã mang mọi người lại gần với nhau hơn, trò chuyện vui vẻ, tìm hiểu sâu hơn về văn hóa và phương pháp học tập.

Buổi giao lưu giữa sinh viên Cơ sở Quảng Ninh và đại học Nagoya diễn ra trong không khí vui tươi và ấm áp.

Mong rằng trong tương lai sẽ có nhiều cuộc gặp mặt với sinh viên quốc tế hơn nữa để sinh viên Cơ sở có thêm được nhiều hiểu biết về văn hóa nước bạn cũng như giới thiệu cho mọi người biết đến những văn hóa tốt đẹp của Việt Nam nói chung và Ngoại Thương nói riêng.

Kết thúc buổi gặp mặt, đoàn đại biểu sinh viên Đại học Kanda đã thăm quan khuôn viên, cơ sở vật chất của Cơ sở Quảng Ninh và chụp ảnh lưu niệm.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt giao lưu.  

Our website is protected by DMC Firewall!