TIN TỨC

Ngày 17/08/2019, tại Cơ sở Quảng Ninh – Trường đại học Ngoại thương diễn ra buổi giao lưu trao đổi văn hóa giữa Sinh viên Quốc tế đến từ các trường đại học trên thế giới và sinh viên đang học tập tại Cơ sở. Tham gia đón tiếp và làm việc với đoàn về phía Trường đại học Ngoại thương có ThS. Đào Thị Thu Hà – Phó trưởng phòng Hợp tác Quốc tế; về phía Cơ sở Quảng Ninh có Đồng chí Nguyễn Đức Thanh – Trưởng ban Hành chính – Quản trị cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành LCĐ Cơ sở Quảng Ninh và đông đảo sinh viên đang học tập tại Cơ sở Quảng Ninh.

Cuộc gặp mặt diễn ra rất sôi nổi, hào hứng. Mở đầu là phần giới thiệu về cơ sở Quảng Ninh và màn giới thiệu của từng đơn vị  Tohoku University, Fukuyama University, Onomichi University, Kobe University, Hiroshima University of Economics Kumamoto University, Paderborn University, Nara University …

Sau các bài giới thiệu là màn nhảy và hát vô cùng sôi động của đại diện Cơ sở Quảng Ninh và các bạn sinh viên Quốc tế.Các bạn sinh viên chương trình ISP - Chương trình trại hè Quốc tế, ĐH Nữ sinh Nara và sinh viên Cơ sở Quảng Ninh cùng tham gia các trò chơi hấp dẫn. Tiếng cười đã mang mọi người lại gần với nhau hơn, trò chuyện vui vẻ, tìm hiểu sâu hơn về văn hóa và phương pháp học tập..

Kết thúc buổi giao lưu làm màn nhảy sạp truyền thống của Việt Nam được các bạn Sinh viên Quốc tế hưởng ứng nhiệt tình.

Buổi giao lưu giữa sinh viên Cơ sở Quảng Ninh và đoàn đại biểu sinh viên Quốc tế diễn ra trong không khí vui tươi và ấm áp.

Mong rằng trong tương lai sẽ có nhiều cuộc gặp mặt với sinh viên quốc tế hơn nữa để sinh viên Cơ sở có thêm được nhiều hiểu biết về văn hóa nước bạn cũng như giới thiệu cho mọi người biết đến những văn hóa tốt đẹp của Việt Nam nói chung và Ngoại Thương nói riêng.

Kết thúc buổi gặp mặt, đoàn đại biểu sinh viên Quốc tế đã thăm quan khuôn viên, cơ sở vật chất của Cơ sở Quảng Ninh và chụp ảnh lưu niệm.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt giao lưu.  

DMC Firewall is a Joomla Security extension!