TIN TỨC

Sáng ngày 03/06/2019, tại Cơ sở Quảng Ninh, đã tổ chức tọa đàm về Thương hiệu và Sở hữu trí tuệ với sự tham gia của diễn giả LS Trần Thị Tám (Giám đốc, Công ty tư vấn Luật IP Com); Anh Trần Đức Quân (Trưởng phòng Marketing, Công ty CP Kiến trúc và Xây dựng MTQ); ThS Nguyễn Huyền Minh và TS Hoàng Ngọc Thuận - giảng viên, chuyên gia về Sở hữu trí tuệ trường Đại học Ngoại thương.

Tham dự buổi tọa đàm về phía Cơ sở Quảng Ninh có TS. Bùi Duy Linh – Phó Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh; ThS. Nguyễn Quốc Tuân – Trưởng ban Quản lý đào tạo và công tác sinh viên, cùng toàn thể các Cán bộ giảng viên, sinh viên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế tại Cơ sở quan tâm tới lắng nghe.

Tại buổi toạ đàm, các diễn giả đã chia sẽ những nội dung hết sức thú vị về Thương hiệu và sở hữu trí tuệ trên thế giới và tại Việt Nam trong thời gian gần đây.

Đặc biệt Luật sư Trần Thị Tám đã chia sẻ về Thương hiệu và SHTT ở Việt Nam nhìn từ góc độ pháp lý trong đó bao gồm các trường hợp tranh chấp Tinh hoa Bắc Bộ và Thần đồng đất Việt. Bên cạnh đó, nhìn từ góc độ kinh doanh, anh Trần Đức Quân chia sẻ nhiều trường hợp thực tế tranh chấp liên quan đến thương hiệu và SHTT.

Đây là những chia sẻ rất thiết thực và hữu ích dành cho các sinh viên Cơ sở Quảng Ninh và thu hút sự quan của đông đảo các thầy cô tại Cơ sở.

Our website is protected by DMC Firewall!