TIN TỨC

Sau thời gian nghỉ Tết và vui Xuân mới Kỷ Hợi, vào sáng ngày 18/02/2019 ( 14 tháng Giêng năm Kỷ Hợi) tại Cơ sở Quảng Ninh, Ban Lãnh đạo Cơ sở đã có buổi gặp mặt và chúc tết tới toàn thể các Giảng viên và sinh viên tại Cơ sở.

Thay mặt Cơ sở Quảng Ninh TS. Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Cơ sở và TS. Bùi Duy Linh – Phó giám đốc, cùng đại diện cán bộ, giảng viên trong Cơ sở đã tới từng lớp học gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, an khang, hạnh phúc tới toàn thể các giảng viên, sinh viên, chúc cho các bạn sinh viên đạt được kết quả học tập tốt nhất trong năm Kỷ Hợi, đưa danh tiếng của Cơ sở Quảng Ninh vươn xa hơn xứng đáng là một trong những đơn vị đào tạo uy tín và chất lượng cho vùng kinh tế Đông Bắc và tỉnh Quảng Ninh.

Trong không khí vui vẻ và ấm áp đầu năm mới, Ban giám đốc Cơ sở đã gửi tặng mỗi Thầy cô giáo và các bạn sinh viên một phong bao lì xì may mắn.

Thay mặt toàn thể sinh viên, các bạn bí thư, lớp trưởng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ, giảng viên, nhân viên của Nhà trường.

Chúc cho Trường Đại học Ngoại thương 1 năm mới an khang thịnh vượng, thành công và bay xa!

DMC Firewall is a Joomla Security extension!