TIN TỨC

Ngày 24/11/2018 vừa qua, Cơ sở Quảng Ninh kết hợp với Khoa Đào tạo Quốc tế, trường ĐH Ngoại thương đã tổ chức Lễ bảo vệ Luận văn tốt nghiệp cho 38 học viên khóa 11 và 12 chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh liên kết với trường ĐH Meiho (Đài Loan).

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Cơ sở bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới các nhà khoa học, các chuyên gia của Đại học Meiho Đài Loan đã luôn đồng hành cùng Nhà trường trong quá trình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; đồng thời khẳng định, trong suốt quá trình đào tạo, Nhà trường luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho học viên hoàn thành chương trình học cũng như Luận văn Thạc sĩ. Thay mặt Nhà trường, TS. Nguyễn Phúc Hiền gửi lời chúc sức khỏe tới các nhà khoa học, chúc các học viên đạt kết quả cao nhất tại buổi bảo vệ.

Bắt đầu chương trình từ tháng 12/2016, trải qua hành trình kéo dài gần 2 năm với 10 môn học trên lớp, trong lần bảo vệ đợt này đã có 38/38 học viên khóa 11 và 12 chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh bảo vệ thành công bài luận văn của mình. Vì học viên đều là những người đang đi làm nên thời gian rất eo hẹp, tuy nhiên, tất cả đều cố gắng hoàn thành bài luận văn đúng hạn. Các học viên phải viết luận văn theo tiêu chuẩn quốc tế, áp dụng phương pháp định lượng hoặc định tính cho bài nghiên cứu. Học viên lựa chọn những đề tài gắn liền với công việc hoặc lĩnh vực của mình, vì vậy các luận văn này mang màu sắc cá nhân của từng học viên và mang tính ứng dụng cao. Các học viên đạt yêu cầu của hội đồng tại buổi bảo vệ, sẽ tiến hành chỉnh sửa luận văn theo ý kiến của Hội đồng, để hoàn thành chương trình đào tạo.

Our website is protected by DMC Firewall!