TIN TỨC

Nhân dịp chào mừng 87 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018); ngày 26/03/2017, Liên Chi đoàn Trường ĐH Ngoại thương – Cơ sở Quảng Ninh tổ chức “Ngày hội FTU” với các phần thi Flashmob; nấu ăn và minigame.

Phát biểu khai mạc ngày hội, ThS Bùi Duy Linh – Phó Giám đốc Cơ sở đánh giá cao hoạt động này của LCĐ Cơ sở Quảng Ninh. Thầy hy vọng Ngày hội hôm nay sẽ là cơ hội để các bạn sinh thể hiện năng khiếu của bản thân và hơn hết là nâng cao tinh thần đoàn kết, phát huy được sức mạnh tập thể không chỉ trong thi đấu văn nghệ, nấu ăn mà cả trong học tập và các hoạt động xã hội.

Trải qua 3 phần thi giữa các chi đoàn, với tinh thần thi đấu cao, các Chi đoàn đã mang đến cho cổ động viên những giây phút vui vẻ, hồi hộp nhưng không kém phần sôi nổi, quyết liệt. Những tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên càng tạo thêm động lực và sức mạnh cho các thí sinh, đem đến cho người xem những điệu nhảy đẹp; món ăn ngon, trò chơi vui nhộn. Giây phút hồi hộp nhất của Ngày hội chính là phần công bố kết quả trao giải. Sau một buổi chiều làm việc hết công suất; BGK của Ngày hội đã đưa ra được hai đội chiến thắng trong phần thi Flashmob là K55 Kế toán kiểm toán và phần thi nấu ăn là K56 Kế toán kiểm toán.

Qua Ngày hội; các bạn đoàn viên viên, thanh niên Cơ sở Quảng Ninh đã có những kỷ niệm khó quên, các bạn sinh viên gần nhau hơn, đoàn kết hơn Ngày hội khép lại thành công tốt đẹp nhờ sự quan tâm, ủng hộ của Ban Giám đốc Cơ sở; tinh thần thi đấu của vận động viên và sự cổ vũ nhiệt tình của đội ngũ cổ động viên.

Our website is protected by DMC Firewall!