TIN TỨC

Ngày 19 tháng 01 năm 2018, tại Phòng Hội thảo Quốc tế Đông Bắc – CS Quảng Ninh, trường ĐH Ngoại thương đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng EMBA K3 và ký kết thỏa thuận hợp tác với các cơ quan, doanh nghiệp

Đến dự buổi lễ, về phía Đại học Ngoại thương có PGS.TS. Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Đào Thị Thu Giang – Phó bí thư Đảng ủy; Phó hiệu trưởng; PGS. TS. Tăng Văn Nghĩa – Trưởng khoa Sau Đại học; TS. Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh; các thầy, cô lãnh đạo các khoa; phòng, cán bộ giáo viên Nhà trường và CS Quảng Ninh.

Về phía địa phương có: Ông Ngô Văn Hợi – Phó Giám đốc Sở GD & ĐT Quảng Ninh. Đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Đông  Bắc – Bộ Quốc phòng; Cục Hải Quan tỉnh Quảng Ninh, Công ty TNHH Du thuyền Bhaya, công ty TNHH du thuyền Đông dương cùng 41 tân học viên Cao học EMBA K3.

Thừa uỷ quyền của PGS. TS. Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường,  PGS.TS. Tăng Văn Nghĩa – Trưởng khoa Sau đại học đã công bố Quyết định công nhận trúng tuyển đối với 41 học viên cao học lớp EMBA K3.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng các học viên trúng tuyển vào chương trình cao học Quản trị kinh doanh cao cấp (EMBA) của Trường ĐH Ngoại thương; đồng thời thầy Hiệu trưởng cũng mong rằng các tân học viên sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa trong quá trình khám phá tri thức. Vừa phải hoàn thành nhiệm vụ học tập, vừa phải hoàn thành khối lượng công việc nặng nề ở cơ quan và gia đình là điều không dễ dàng, đòi hỏi các tân cao học viên phải quản lý thời gian tốt hơn, và đặc biệt là quản lý công việc tốt hơn. PGS. TS. Bùi Anh Tuấn  tin tưởng rằng, với sự nỗ lực của các tân cao học viên, sự hỗ trợ tích cực và tâm huyết  từ các thầy cô giáo và cán bộ quản lý của Nhà trường, của CS Quảng Ninh, các bạn tân cao học viên sẽ kết thúc khóa học một cách trọn vẹn và nhận được tấm bằng thạc sỹ, khẳng định sự thành công của mình trong tương lai.

Trong những năm qua, để có thể đào tạo được một số lượng lớn học viên cao học, nghiên cứu sinh đạt chất lượng cao, ĐH Ngoại thương đã không ngừng phát triển đội ngũ giảng viên cả về số lượng và chất lượng; xây dựng mới chương trình, giáo trình, từng bước đổi mới mục tiêu, nội dung và phương pháp cho phù hợp với tình hình và yêu cầu mới. Những nỗ lực phấn đấu nhằm mở rộng và nâng cao chất lượng đào tạo Sau đại học của nhà trường đã thu được những kết quả rõ rệt. Uy tín của nhà trường về đào tạo Sau đại học được nâng lên một tầm cao mới, thu hút được đông đảo học viên đến học tập, nghiên cứu tại trường và cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao.

Nhân dịp này, Cơ sở Quảng Ninh đã ký kết thoả thuận hợp tác với đại diện Công ty TNHH Du thuyền Bhaya. Đây là hoạt động góp phần tạo điều kiện thực hành thực tế cho đội ngũ giảng viên và sinh viên nhà trường. Đồng thời, qua hoạt động này, nhà trường sẽ có những hỗ trợ, tư vấn về nghiên cứu, quản lý, đồng thời cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong thời gian tới.

Buổi lễ khai giảng lớp cao học chuyên ngành Quản trị kinh doanh cao cấp (EMBA) khóa 3 tại CS Quảng Ninh  đã diễn ra trong không khí trang trọng, đánh dấu một giai đoạn học tập nghiên cứu mới trong cuộc đời các tân học viên. Chúc các tân học viên sức khỏe và thành công hơn nữa trong sự nghiệp học tập, nghiên cứu của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

DMC Firewall is a Joomla Security extension!