TIN TỨC

Ngày 18/11/2017, đoàn đại biểu sinh viên Trường đại học Nagoya (Nhật Bản) đã đến thăm Trường Đại học Ngoại thương – Cơ sở Quảng Ninh. Tham gia đón tiếp và làm việc với đoàn có GS.TS Hoàng Văn Châu – Nguyên Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương, Tổng biên tập tạp chí Kinh tế đối ngoại cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành LCĐ Cơ sở Quảng Ninh và đông đảo sinh viên đang học tập tại Cơ sở Quảng Ninh.

Cuộc gặp mặt diễn ra rất sôi nổi, hào hứng. Mở đầu là phần giới thiệu về hoạt động và truyền thống của trường đại học Ngoại Thương cơ sở Quảng Ninh do bạn Đặng Hoàng Anh, sinh viên K54 KDQT, trình bày. Bài thuyết trình thu hút được sự quan tâm của các bạn sinh viên từ Đại học Nagoya, Nhật Bản. Sau khi đại diện hai bên trao tặng những phần quà lưu niệm, các bạn sinh viên trường đại học Nagoya và sinh viên Đại học Ngoại thương, Cơ sở Quảng Ninh cùng tham gia các trò chơi hấp dẫn tìm hiểu sâu hơn về văn hóa, môi trường và phương pháp học tập của 2 trường.

Buổi giao lưu giữa sinh viên hai trường đã diễn ra trong không khí vui tươi và ấm áp.

Mong rằng trong tương lai, đây sẽ là hoạt động giao lưu thường xuyên hơn nữa, tạo điều kiện cho sinh viên tại Cơ sở Quảng Ninh có thêm cơ hội được tìm hiểu về văn hóa nước bạn cũng như giới thiệu cho mọi người biết đến những văn hóa tốt đẹp của Việt Nam nói chung và Đại học Ngoại Thương nói riêng.

Kết thúc buổi gặp mặt, đoàn đại biểu sinh viên Đại học Nagoya đã thăm quan khuôn viên, thư viện và cơ sở vật chất của Cơ sở Quảng Ninh.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt giao lưu. 

DMC Firewall is a Joomla Security extension!