TIN TỨC

Nhằm tăng cường hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác; từ ngày 13/4/2017 đến ngày 15/4/2017; đoàn công tác Cơ sở Quảng Ninh - Trường ĐH Ngoại thương do TS. Nguyễn Phúc Hiền - Giám đốc Cơ sở làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc với Cơ sở II của Trường tại Tp. HCM.

Tại Cơ sở II, đoàn công tác đã có buổi làm việc với Ban Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị chức năng Cơ sở II. Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tổ chức, quản lý; phát triển nguồn nhân lực; tuyển sinh; tổ chức quá trình đào tạo và nhiều vấn đề khác liên quan đến quá trình xây dựng, phát triển của mỗi Cơ sở. Đoàn công tác Cơ sở Quảng Ninh đã tham quan cơ sở vật chất tại Cơ sở II: khu giảng đường, Thư viện, phòng máy...Cũng trong thời gian thăm và làm việc tại Cơ sở II; đoàn công tác Cơ sở Quảng Ninh đã tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2017 của Cơ sở II tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Adora.

Trong suốt thời gian tại Cơ sở II; đoàn công tác luôn nhận được sự đón tiếp chu đáo, nhiệt tình của PGS. TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc cũng như các thầy, cô trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị chức năng. Chuyến thăm và làm việc tại Cơ sở II của đoàn công tác Cơ sở Quảng Ninh kết thúc thành công; các thành viên trong đoàn đã có những trải nghiệm thực tế hữu ích.

Một số hình ảnh chuyến thăm và làm việc tại Cơ sở II.

Our website is protected by DMC Firewall!