TIN TỨC

Ngày 10/3/2017, Trường ĐH Ngoại thương long trọng tổ chức khai giảng lớp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh liên kết giữa ĐH Ngoại thương và ĐH Meiho (Đài Loan) tại Cơ sở Quảng Ninh.

 Tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Ngoại thương có PGS.TS. Bùi Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các thầy, cô trong Ban Giám hiệu; lãnh đạo các đơn vị chức năng của Nhà trường.  Đại diện Trường ĐH Meiho (Đài Loan) có: GS. Yu-Jen Wu – Phó Hiệu trưởng và GS. Hsiao-Tseng Lin – Trưởng Phòng Hợp tác quốc tế.

Về phía Cơ sở Quảng Ninh có TS. Nguyễn Phúc Hiền - Bí thư Chi bộ, Giám đốc; các thầy trong Ban Giám đốc; cán bộ, viên chức Cơ sở Quảng Ninh cùng các tân học viên.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS. TS. Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt lãnh đạo Nhà trường chúc mừng các tân học viên cao học. Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh: Một trong những điểm nổi bật làm nên thành công của Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh liên kết với Đại học Meiho (Đài Loan), chính là đội ngũ giảng viên cao cấp, là các tiến sĩ được đào tạo bài bản từ các trường Đại học danh tiếng ở nước ngoài về, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và đang giữ các chức vụ quản lý cấp cao tại trường Đại học Meiho, Trường Đại học Ngoại thương và các trường ĐH danh tiếng khác trên thế giới.

GS Yu-Jen Wu – Phó Hiệu trưởng ĐH Meiho đã phát biểu chúc mừng các tân học viên cao học của chương trình Thạc sĩ QTKD liên kết giữa ĐH Ngoại thương và Đại học Meiho – hai trường đại học danh tiếng hàng đầu của Việt Nam và Đài Loan. Ông hy vọng với sự hợp tác chặt chẽ, trách nhiệm và có hiệu quả giữa 2 trường; khóa học sẽ thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng khóa học

 

 

DMC Firewall is a Joomla Security extension!